ทีมอีสปอร์ต 100 Thieves ถล่ม Red Bull Home Ground

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ทีมอีสปอร์ต Cloud9 ถือเป็นผู้ชนะในช่วงนอกฤดูกาลของอเมริกาเหนือหลังจากล็อคตัว yay ซึ่งเป็นฟรีเอเย่นต์ที่ร้อนแรงที่สุดในวงการ หลังจากบัญชีรายชื่อของ OpTic ถูกยกเลิก C9 ที่เรียกว่า ทีมซุปเปอร์ทีมได้รับการสนับสนุนให้ชนะการแข่งขันอีสปอร์ต Red Bull Home Ground เช่นกัน แต่ถูกแทนที่โดย 100 Thieves ที่ตั้งขึ้นใหม่

ในขณะที่ทีมอีสปอร์ตอื่นๆ ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในบัญชีรายชื่อของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ Thieves เลือกที่จะเก็บสมาชิกทุกคนในทีมอีสปอร์ตที่มีคุณสมบัติสำหรับ Champions เมื่อต้นปีนี้ไว้ Cryocells อดีตดารา XSET ถือว่าเป็นชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่หายไปสำหรับทีม และเขาก็ดูเหมือนกับมันในทัวร์นาเมนต์นี้

100T เป็นทีมอีสปอร์ตเดียวจากแปดทีมที่ได้รับเชิญให้พ่ายแพ้ในรอบแบ่งกลุ่ม ในขณะเดียวกัน C9 เสียซีรีส์หนึ่งให้กับ FOKUS ซึ่งถูกคัดออกในภายหลัง The Thieves ยังคงไร้พ่ายต่อ Team Vitality ในรอบรองชนะเลิศ กวาด 2-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

สองแผนที่แรกของการแข่งขันอีสปอร์ตรอบสุดท้ายที่ดีที่สุด 5 รายการเป็นการนองเลือดระหว่างทั้งสองทีม โดยทั้งสองทีมอีสปอร์ตมีการแลกเปลี่ยนรอบที่สำคัญเท่ากัน หลังจากกระแทกกับ Bind และ Cryocells บน Fracture 100T ดันไปข้างหน้าเพื่อขึ้น 2-0 อีกครั้ง

เมื่อ C9 กวาดตามองในรอบชิงชนะเลิศ ทีมก็เดินทางต่อไปยัง Icebox ซึ่งเป็นแผนที่ด้านเดียวที่สุดของซีรีส์ตามที่ปรากฎ 100T ทำให้ C9 ดูหลงทางและสับสนในขณะที่พวกเขายังคงลดความพยายามของ C9 เพื่อหยุดยั้งการโจมตี พวกเขาจบครึ่งด้วยการนำ 9-3 และโมเมนตัมในการป้องกัน ห้องของไครโอเซลล์ในการป้องกันคือทุกทีมอีสปอร์ตที่จำเป็นในการตอกตะปูสุดท้ายในโลงศพ 100T จบการกวาด 3-0 ด้วยชัยชนะ 13-3

Dafaesports รายงานว่า ในทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตใหญ่รายการแรกที่มีรายชื่อผู้เล่นอีสปอร์ตที่จะแข่งขันในฤดูกาล VCT ปี 2023 การต่อสู้ของซูเปอร์ทีมอีสปอร์ตในอเมริกาเหนือตกเป็นของทีมอีสปอร์ตที่อายุน้อยกว่า เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ 100T แต่พวกเขาจะต้องพิสูจน์ต่อไปเมื่อการเล่น VCT เริ่มขึ้นอีกครั้งในบราซิลในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก