สกิน Case Hardened อีสปอร์ต Counter-Strike มีจำหน่ายแล้วที่ Dbrand

Counter-Strike Case
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

• Dbrand ได้นำสกินอีสปอร์ต Case Hardened ของ Counter-Strike มาสู่โลกจริงอย่างแท้จริง

• สกินอีสปอร์ต Case Hardened สำหรับคอนโซล โทรศัพท์ และอุปกรณ์อื่นๆ ของคุณมีจำหน่ายแล้วพร้อมโอกาสรับ Blue Gem 3.2 เปอร์เซ็นต์

• ไม่ชอบโอกาสนั้นเหรอ? หากคุณจ่ายในราคาสิบเท่า Dbrand จะเพิ่มโอกาสเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ รับประกันว่าคุณจะได้สกิน Blue Gem

สกิน Case Hardened เป็นส่วนหนึ่งของ Counter-Strike มากว่าทศวรรษแล้ว ลวดลายสุ่มแต่แตกต่างกันสำหรับอาวุธในเกมอีสปอร์ต ซึ่งบางชิ้นหายากมากและมีขายในราคาหลายพันดอลลาร์ Dbrand กำลังพยายามนำระบบ Case Hardened ของ Counter-Strike สู่โลกแห่งความเป็นจริงในปัจจุบันด้วยการเปิดตัวสกินหลากหลายแบบที่สามารถนำไปใช้กับคอนโซลและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำลองมาจากดีไซน์ Case Hardened ใน CS: GO และที่ดีที่สุดก็คือ เช่นเดียวกับในเกม มีโอกาสที่คุณจะได้ Blue Gem

Blue Gem เป็นสกิน Case Hardened ที่หายากที่สุดในบรรดาสกินทั้งหมด โดยสกิน Case Hardened ของ Dbrand เกือบทั้งหมดจะมีสีน้ำเงิน เมื่อคุณซื้อสกิน Case Hardened ของ Dbrand คุณจะมีโอกาส 3.2 เปอร์เซ็นต์ที่สกินที่คุณซื้อจะเป็น Blue Gem เช่นเดียวกับใน Counter-Strike คุณจะไม่รู้ว่าคุณได้สกิน Blue Gem หรือไม่จนกว่าคุณจะซื้อมันไปแล้ว อย่างไรก็ตาม หากคุณเอาชนะอุปสรรคได้ คุณก็จะได้ผลิตภัณฑ์ของ Dbrand ที่มีมูลค่ามากกว่าที่คุณจ่ายไป

มันจะมีราคาเท่าไหร่กันนะ? 1,000 ดอลลาร์เหรอ

ตามที่ Dbrand กล่าวไว้ มันแพงกว่าที่คุณจ่ายไปสิบเท่า แม้ว่าบางคนอาจเต็มใจที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นสำหรับสกินของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีมันไว้สักพักและสกินนั้นก็ขายหมดแล้ว แต่ Dbrand กำลังเสนอโอกาสให้ลูกค้ารับประกันว่าพวกเขาจะได้รับสกิน Blue Gem โดยการจ่ายเงินเพิ่มในตอนแรก จ่ายเงินเพิ่มสิบเท่าสำหรับสกินอีสปอร์ตของคุณ และ Dbrand จะเพิ่มโอกาสที่สกิน Case Hardened ของคุณจะเป็น Blue Gem จาก 3.2 เปอร์เซ็นต์เป็น 100 เปอร์เซ็นต์

สกินอีสปอร์ต Case Hardened ของ Counter-Strike สำหรับทุกแพลตฟอร์มของคุณ

ราคาของสกินอีสปอร์ต Case Hardened จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์อีสปอร์ตที่คุณซื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการสกิน Blue Gem สำหรับ Series X คุณจะต้องจ่ายมากกว่า Series X เอง

เสี่ยงดวงหรือจ่ายแพงถ้าคุณต้องการ Blue Gem นั่นคือตัวเลือกของคุณ สถานการณ์เดียวกันกับสกินใน Counter-Strike แม้ว่าจะมีกรณีเมื่อเดือนที่แล้วที่แสดงให้เห็นว่าคุณจะต้องจ่ายเงินมากกว่าสิบเท่าของราคาปกติเพื่อรับ Blue Gem ในเกม สถิติสกินที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Counter-Strike ถูกทำลายเมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อมีคนขายรูปแบบ AK-47 Blue Gem ใหม่จากโรงงานในราคาสูงกว่า 1,000,000 ดอลลาร์ Blue Gem ไม่เพียงแต่เป็นสกินที่หายากที่สุดเท่านั้น แต่การพบสกินใหม่จากโรงงานยังทำให้ราคาขายสูงขึ้นอีก เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า เราทราบอยู่แล้วว่ามีสกินอีสปอร์ตที่มีมูลค่าสูงกว่านี้หากเจ้าของเต็มใจที่จะขายมัน มีด Blue Gem เนื่องจากมีดหายากยิ่งกว่า AK-47 อาวุธ Blue Gem จึงมีมูลค่า 1.5 ล้านเหรียญ เมื่อ 3 ปีก่อน เจ้าของมีดได้รับข้อเสนอให้ซื้อ แต่ปฏิเสธที่จะขาย หากเจ้าของเปลี่ยนใจ สถิติที่ทำได้เมื่อเดือนที่แล้วจะถูกทำลายอีกครั้ง

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก