อัปเดตบัฟ Neon ในอีสปอร์ต VALORANT แพตช์ 8.11

VALORANT-Agent-Neon
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

หากคุณเล่น VALORANT มามากพอแล้ว มีโอกาสดีที่คุณจะรู้ว่าผู้เล่นอีสปอร์ต Neon ที่ดีจะน่ากลัวแค่ไหนในโหมดเกมอีสปอร์ตใดก็ได้—และในแพทช์ 8.11 นักสปีดสเตอร์ผู้ไม่มีใครแตะต้องได้นั้นจะได้รับบัฟมากมายที่จะทำให้เธออันตรายยิ่งกว่าเดิม

ในการอัปเดตครั้งถัดไปของ VALORANT Neon ไม่เพียงแต่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงกับกำแพง Fast Lane (C) ของเธอ และการสตันของ Relay Bolt (Q) ของเธอเท่านั้น แต่เธอยังจะได้รับบัฟหลัก ๆ บางอย่างให้กับการวิ่งด้วยเกียร์สูง (E) ของเธอและ สไลด์ที่จะช่วยให้เธอวิ่งเร็วขึ้น วิ่งบ่อยขึ้น และยิงด้วยอัตราที่แม่นยำยิ่งขึ้นระหว่างและหลังสไลด์

แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายสำหรับบทบาทนักดวล แต่นี่คือการเปลี่ยนแปลงนีออนที่วางแผนไว้ทั้งหมดใน VALORANT แพตช์ 8.11 เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

การเปลี่ยนแปลงนีออนทั้งหมดใน VALORANT แพตช์ 8.11

การเปลี่ยนแปลง Fast Lane (C) ทั้งหมด

เพื่อเริ่มต้นสิ่งต่างๆ กำแพง Fast Lane (C) ของ Neon กำลังได้รับการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เพื่อช่วยให้ทั้งฝ่ายตรงข้ามและเพื่อนร่วมทีมอีสปอร์ตของ Neon ชัดเจนขึ้น ประการแรก Fast Lane จะกระจายไปจากด้านหลังเพื่อลดสัญญาณรบกวนที่มองเห็นระหว่างลำดับการต่อสู้ พร้อมกับเสียงที่อัปเดตซึ่งจะเคลื่อนที่เมื่อกำแพงจางหายไป กำแพงจะใช้เวลาน้อยกว่าเดิมสองวินาที โดยเปลี่ยนจากระยะเวลาหกวินาทีเป็นสี่วินาที ในขณะที่แอนิเมชั่นละลายจะใช้เวลาสองวินาที

การเปลี่ยนแปลงรีเลย์โบลต์ (Q) ทั้งหมด

Relay Bolt (Q) ซึ่งเป็นกระสุนช็อตแบบหน่วงเวลาของ Neon จะมีการชาร์จเพียงครั้งเดียวในแพทช์ 8.11 พร้อมด้วยดีเลย์การไขลานใหม่ 0.8 วินาที และระยะเวลาการกระทบกระแทกที่นานขึ้น 3.5 วินาที ผู้เล่นอีสปอร์ตจะต้องมีการเลือกใช้ Relay Bolt มากขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ควรมีเวลามากขึ้นในการใช้ประโยชน์จากการสตันแบบพื้นที่ส่งผลหากพวกเขาโจมตีเป้าหมายได้สำเร็จ

การเปลี่ยนแปลงเกียร์สูง (E) ทั้งหมด

การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกสำหรับ High Gear (E) คือผู้เล่นจะไม่ถูกลดความเร็วกราดขณะวิ่ง โดยความเร็วสูงสุดจะถูกบัฟเป็น 9.11 เมตรต่อวินาที ผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถเคลื่อนที่อย่างมีกลยุทธ์ด้วยความเร็วสูง ในขณะเดียวกันก็ให้โอกาสที่ดีกว่าในการดึงอาวุธออกมาเพื่อตอบโต้การโจมตี ตัวจับเวลาการสร้างเชื้อเพลิงเต็มสำหรับการวิ่งของ Neon ก็ได้รับการเสริมอย่างมากเช่นกัน โดยเปลี่ยนจากตัวจับเวลาเต็ม 60 วินาทีเป็น 20 วินาทีที่น่าตกใจ

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะมีการชาร์จสไลด์ High Gear สองชาร์จ พร้อมกับลบข้อผิดพลาดในการเคลื่อนที่ของอาวุธทั้งหมดเมื่อเลื่อน เป็นผลให้ไฟนีออนจะมีโอกาสมากขึ้นในการเล่นระเบิดในขณะที่ยังคงความแม่นยำมากขึ้นในขณะเลื่อน อย่างไรก็ตาม สไลด์ที่สองนี้จะมีค่าใช้จ่าย 150 เครดิต แต่ก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหากคุณเต็มใจที่จะดำดิ่งลงสู่การดำเนินการเป็นอันดับแรก

Dafaesports รายงานว่า สุดท้ายนี้ ผู้เล่นอีสปอร์ต Neon จะเพลิดเพลินกับเวลาสวมใส่ที่รวดเร็วมากหลังจากการสไลด์ โดยมีเวลาบัฟเฟอร์เพียง 0.2 วินาทีระหว่างการเลื่อนและการติดตั้งอาวุธใหม่ ผู้เล่นอีสปอร์ตฝ่ายตรงข้ามจะต้องฝึกฝนความอดทนอย่างมากหรือฝึกฝนการติดตามเป้าหมายที่ดี เนื่องจากตอนนี้ Neon เป็นตัวแทนที่เคลื่อนที่ได้มากที่สุดในเกมที่จะประสบความสำเร็จกับผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนที่สามารถแตะศัตรูได้ทันทีขณะที่พวกเขาเคลื่อนตัวไปรอบ ๆ สนามรบ

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก