อัปเดตอีสปอร์ต VALORANT แพตช์ 7.02

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

เหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งเดือนใน Episode Seven Act One เนื่องจาก VALORANT แพตช์ 7.02 ได้เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงสองสามอย่างที่จะเปิดตัวในเกม

แม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆ ในแผนที่ โหมดเกมอีสปอร์ต หรือความสามารถของเอเจนต์อีสปอร์ต แต่การเปลี่ยนแปลงที่ระบุไว้ใน VALORANT แพตช์ 7.02 มีการตั้งค่าเพื่อปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของผู้เล่นในเกม นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ VALORANT แพตช์ 7.02 เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

VALORANT แพตช์ 7.02 อัพเดตพฤติกรรมผู้เล่นอีสปอร์ต

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นใน VALORANT แพตช์ 7.02 คือมาตรการวัดพฤติกรรมของผู้เล่นอีสปอร์ต การเปิดตัวระบบการประเมินและการแทรกแซงข้อความแบบเรียลไทม์ของ Riot ทั่วโลกจะเริ่มอย่างเป็นทางการ เนื่องจากตอนนี้ผู้เล่นอีสปอร์ตจะสามารถใช้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่น

ระบบเหล่านี้ได้รับการทดสอบในอเมริกาเหนือจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากระบบนี้จะอนุญาตให้ผู้คนปิดเสียงผู้เล่นอีสปอร์ตในการแชทด้วยเสียงและข้อความโดยอัตโนมัติเมื่อมีการส่งข้อความ “รบกวน” ในการแชทด้วยข้อความ

ตัวแทน VALORANT รายใดบ้างที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงในแพทช์ 7.02

การอัปเดตอีสปอร์ตตัวแทน VALORANT เดียวที่เกิดขึ้นใน VALORANT แพตช์ 7.02 คือเสียงพูดของ Jett ตอนนี้เธอได้เพิ่มการโต้ตอบด้วยเสียงเมื่อเธออยู่ใกล้ Gekko และ Neon

การแก้ไขข้อบกพร่องของ VALORANT แพตช์ 7.02 คืออะไร

ต่อไปนี้คือจุดบกพร่องทั้งหมดที่ได้รับการปรับปรุงใน VALORANT แพตช์ 7.02

ทั่วไป

• แก้ไขปัญหาที่ Spray Wheel ไม่ปรากฏใน Team Deathmatch และ Escalation ระหว่างวอร์มอัพ

• แก้ไขข้อบกพร่องที่แอนิเมชั่น Spike Defuse จะหยุดและเริ่มขณะยืนอยู่บนขอบของไซต์

• แก้ไขปัญหาที่คุณไม่สามารถสลับเดินได้หากการตั้งค่าอินพุตของคุณตั้งค่าเป็น “พัก”

• แก้ไขปัญหาที่ปุ่มโปรไฟล์ซ้ำไม่กลายเป็นสีเทาหลังจากถึงจำนวนโปรไฟล์ Crosshair สูงสุดแล้ว

เอเจ้นท์

• แก้ไขข้อผิดพลาดที่ความสามารถของ Omen From The Shadows (X) และ Shrouded Step (C) ถูกยกเลิกอย่างถูกต้องหากเขาถูกโจมตีด้วย ZERO/point (E) ของ KAY/O หรือ Annihilation (X) ของ Deadlock ในระหว่างการสิ้นสุดก่อนที่จะเทเลพอร์ต นอกจากนี้ เรายังเพิ่มภาพเมื่อการสิ้นสุดนี้ถูกยกเลิก

• แก้ไขการชนกันของ Knife Handle ที่ศูนย์/จุด (E) ของ KAY/O ที่ยังคงอยู่ในโลกหลังการระเบิด Suppression

• แก้ไข Sonic Sensor (Q) ของ Deadlock ที่ไม่เริ่มทำงานเมื่อ Wingman (Q) เริ่มปลดประจำการ Spike ในพื้นที่ตรวจจับภายใต้สถานการณ์บางอย่าง

• แก้ไข Chamber’s Rendezvous (E) ไม่มีภาพที่ถูกต้องในตำแหน่งที่ออกเดินทาง

• แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นอีสปอร์ตที่ติดอยู่โดย Deadlock’s Annihilation (X) ไม่ถูกฆ่าอย่างถูกต้องเมื่อโดนระเบิด Spike

• แก้ไขปัญหาที่กระสุน Showstopper (X) ของ Raze จะไม่ระเบิดเมื่อโจมตีผู้เล่นที่ติดอยู่โดย Deadlock’s Annihilation (X)

• แก้ไขปัญหาที่ความสามารถในพื้นที่สร้างความเสียหายต่อเนื่อง (เช่น Hot Hands ของ Phoenix [E]) ไม่สร้างความเสียหายให้กับ Barrier Mesh (E) ของ Deadlock

• แก้ไขปัญหาที่ Brimstone’s Orbital Strike (X) ไม่สร้างความเสียหายให้กับรังไหมของ Deadlock’s Annihilation (X)

• แก้ไขปัญหาที่ Skye จะได้รับชาร์จเพิ่มเติมของ Guiding Light (E) เมื่อสลับข้าง

แผนที่

• แก้ไขข้อบกพร่องที่ทำให้การเคลื่อนย้ายมวลสารด้าน B บน Bind เป็นความสามารถควบคุม เช่น Owl Drone (C) ของ Sova จะตัดเสียงการเคลื่อนย้ายมวลสาร

พรีเมี่ยม

• แก้ไขปัญหาที่ตัวจับเวลาการรีเซ็ตการแข่งขันพรีเมียร์รายสัปดาห์ไม่แสดงจำนวนวันที่เหลือจนกว่าจะรีเซ็ต

VALORANT Esports Hub คืออะไร

VALORANT Esports Hub จะให้แฟน ๆ อีสปอร์ตได้ดำดิ่งสู่ VCT Champions 2023 และติดตามการประมูล Esports ผู้เล่นอีสปอร์ตจะสามารถตามทันทุกทีมที่แข่งขันกันใน VCT Champions 2023 ตรวจสอบกำหนดการ และติดตามทีมโปรดของพวกเขาที่แข่งขันกันในงานนี้

Esports Hub จะมีการถ่ายทอดสดในเกมในวันที่ 2 สิงหาคม

VALORANT Champions 2023 จะเริ่มต้นเมื่อใด

VALORANT Champions 2023 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-26 สิงหาคม โดยมี 16 ทีมตั้งเป้าที่จะเป็นแชมป์โลก VALORANT คนที่ 3 ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า รอบแบ่งกลุ่มจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-13 สิงหาคม ในขณะที่รอบแพ้คัดออกจะใช้ตารางที่เหลือตั้งแต่วันที่ 16-26 สิงหาคม ผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALORANT Champions 2023 สามารถทำได้โดยดูคำแนะนำในการรับชม VCT Champions 2023 ของเรา

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก