อีสปอร์ต COD หลุดเก่ง เผยแผนที่ Ural Mountains ที่เป็นข่าวลือ

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ภาพที่รั่วไหลออกมาเผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดใน Ural Mountains แผนที่ของเกมอีสปอร์ต Warzone ที่ลือกันมานาน อย่างไรก็ตามมันมาจากโครงการที่ถูกทิ้งร้างจากแผนที่จะติดตามโหมด Blackout

เป็นเวลากว่าหนึ่งปีในวงจรของเกมอีสปอร์ต Warzone ผู้เล่นเกมอีสปอร์ต ต่างส่งเสียงอื้ออึงกับข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแผนที่ใหม่ล่าสุด ข่าวลือก่อนหน้านี้ชี้ไปที่สถานที่ตั้งของเทือกเขาอูราลขนาดมหึมาที่จุผู้เล่นในล็อบบี้ได้ถึง 250 คน การรั่วไหลล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการปรับปรุงโฉม Verdansk ที่ง่ายกว่าในปี 1980 กำลังจะเข้ามาแทน

ทุกสายตาต่างจับจ้องตั้งแต่เริ่มซีซั่น 3 เนื่องจากไทม์ไลน์ปัจจุบันถูกกำหนดไว้สำหรับตอนจบที่หายนะ สิ่งที่ตามมาเราคงต้องรอดู แม้ว่าจะมีการรั่วไหลครั้งใหม่ปรากฏขึ้น แต่ก็เผยให้เห็นสิ่งที่อาจเป็นไปได้

เทือกเขาอูราลอยู่ในผลงานตามการรั่วไหล อย่างไรก็ตามมันอาจไม่ใช่สำหรับ Warzone ภาพที่เปิดเผยใหม่นี้แสดงให้เห็น ‘Ural Map’ ขนาดยักษ์ที่มีองค์ประกอบของ Blackout’s HUD ไม่ใช่ของ Warzone

แผนที่ Battle Royale ที่คาดว่าจะเชื่อมโยงกับสถานที่ต่างๆ มากมายรวมถึงโรงพยาบาล Black Ops Cold War ในเพลย์ลิสต์ Fireteam การคาดเดาก่อนหน้านี้บอกเป็นนัยว่า Ural Mountains จะเป็นการติดตาม Verdansk ของ Warzone แม้ว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นก็ตาม

แต่ภาพที่รั่วไหลออกมานี้อาจเกิดจาก “Blackout 2” เวอร์ชั่นที่ถูกยกเลิกไปแล้วตามรายงานของ VGC Andy Robinson

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเกมอีสปอร์ต Warzone ไม่มีการรับประกันว่าจะนำไปใช้ในการเผยแพร่ประจำปีในอนาคต ด้วยเหตุนี้จึงมีการปรับโฉม Battle Royale ของ Treyarch ใหม่อีกครั้ง “น่าจะเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้วและแผนการก็เปลี่ยนไป”

เทือกเขาอูราล อาจเป็นจริงในช่วงเวลาหนึ่งแต่ก็ไม่มีการรับประกันว่าจะได้เห็นใน Warzone บางทีองค์ประกอบบางอย่างอาจถูกคัดลอกไปยังงานสร้างอื่นในอนาคต แต่แผนที่ที่จะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในตอนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ตัวอย่างที่ยังไม่เสร็จได้แพร่กระจายทางออนไลน์เผยให้เห็น Verdansk เวอร์ชั่นก่อนหน้า สนามกีฬาอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไม่พบที่ไหนเลยและป่าเขียวชอุ่มก็โดดเด่นกว่าที่เคย

การรีเฟรชที่เป็นไปได้นี้ดูเหมือนจะพาเราย้อนกลับไปในช่วงปี 1980

เกมอีสปอร์ต Warzone ซีซั่น 3 พร้อมที่จะเริ่มในวันที่ 22 เมษายน ดังนั้นเราไม่ต้องรอนานเพื่อค้นหาว่า Activision มีอะไรใน Verdansk

ส่วน ซอมบี้ ยังคงมีเต็มแผนที่ของ Plague ที่จะส่งเราไปยังดินแดนใหม่ เราสัญญาว่าจะรายงานความคืบหน้าให้คุณทราบข้อมูลล่าสุดอยู่เสมอ

อัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตทั่วโลก ได้ที่ Dafaesports พร้อมเปิด เดิมพันอีสปอร์ต เล่นพนันอีสปอร์ต ทุกทัวร์นาเมนต์ สดและล่วงหน้า