อีสปอร์ต Overwatch 2 Twitch Drops พร้อมสกิน Symmetra สุดเจ๋ง

Overwatch2-symmetra
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ไฮไลท์

• Overwatch 2 นำเสนอสกินอีสปอร์ต Symmetra สไตล์อาร์ตเดโคในรูปแบบ Twitch Drop สำหรับผู้ที่รับชมสตรีมเป็นเวลา 10 ชั่วโมง พร้อมรางวัลเป็นไอคอนและสเปรย์

• การอัปเดตสมดุลล่าสุดจะเสริมพลังให้กับแท็งค์ทุกตัว แนะนำการทำงานร่วมกันกับ Transformers และนำอีเวนต์ Summer Games กลับมา

• ผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถเชื่อมต่อบัญชี Battle.net และ Twitch เพื่อรับชมสตรีม Overwatch 2 เพื่อรับเครื่องสำอาง Symmetra ฟรีจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม

Overwatch 2 นำเสนอสกิน Symmetra สไตล์อาร์ตเดโคในรูปแบบ Twitch Drop ใหม่เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตสมดุลล่าสุด สกิน Symmetra สุดเท่พร้อมไอคอนและสเปรย์นี้สามารถรับได้ฟรีโดยรับชม Overwatch 2 บน Twitch เป็นเวลา 10 ชั่วโมงระหว่างนี้จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม

เมื่อไม่นานมานี้ Overwatch 2 ได้เปิดตัวแพตช์สมดุลครั้งใหญ่ที่เสริมพลังให้กับแท็งค์ทุกตัวในเกม นอกจากนี้ ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกับ Transformers ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการกลับมาของ Summer Games อันโด่งดังอีกด้วย โดยแต่ละอย่างจะมีอีเวนต์ในเกมอีสปอร์ตพร้อมสเปรย์ปลดล็อก ป้ายชื่อ และอื่นๆ อีกมากมาย

หากรางวัลเหล่านี้ยังไม่เพียงพอ Overwatch 2 ยังมอบชุดธีม Symmetra ฟรีเมื่อ Twitch วางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถรับชมสตรีมเมอร์ Overwatch 2 ที่ชื่นชอบได้ 10 ชั่วโมงบน Twitch เพื่อปลดล็อก Symmetra แบบ Art Deco ซึ่งแสดงให้ผู้ชื่นชอบวิทยาศาสตร์ผู้สมบูรณ์แบบสวมชุดสีดำและสีทองอันน่าทึ่ง แฟนๆ อีสปอร์ตยังสามารถรับสเปรย์ Symmetra แบบ Posed และไอคอน Symmetra สุดน่ารักได้เมื่อครบสามชั่วโมงและหกชั่วโมงตามลำดับ ขณะที่พยายามรับสกิน

วิธีรับ OW2 Art Deco Symmetra Twitch Drops

• เชื่อมโยงบัญชี Battle.net และ Twitch ของคุณ จากนั้นรับชมสตรีมเมอร์ในหมวดหมู่ Overwatch 2 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคมเพื่อรับรางวัลดังต่อไปนี้:

o 3 ชั่วโมง – สเปรย์ Symmetra Posed

o 6 ชั่วโมง – ไอคอน Symmetra Cute

o 10 ชั่วโมง – สกินตำนาน Symmetra Art Deco

Art Deco Symmetra ปรากฏตัวครั้งแรกใน Overwatch 2 ไม่นานหลังจากเปิดตัว โดยสามารถซื้อได้ในราคา 1,900 Overwatch Coins หรือเทียบเท่ากับ 19 ดอลลาร์ จากนั้นจึงนำกลับมาอีกครั้งในอีเวนต์ครบรอบ 1 ปีของ Overwatch 2 โดยผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถซื้อได้ในราคา 2,000 Overwatch Credits แฟนๆ Overwatch 2 บน PlayStation ยังมีโอกาสรับ Art Deco Symmetra ฟรีพร้อมกับสกินอีก 9 แบบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Overwatch 2 PlayStation Plus Mega Bundle อย่างไรก็ตาม Twitch Drop แบบจำกัดเวลานี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตในการรับสกินนี้หากพวกเขาพลาดโอกาสก่อนหน้านี้

น่าเสียดายที่ผู้เล่นอีสปอร์ตที่ซื้อ Art Deco Symmetra จากร้านค้าเงินสดหรือระหว่างอีเวนต์ครบรอบ Overwatch ไปแล้วจะไม่มีทางขอคืนเงิน Overwatch Coins หรือ Credits ได้ ในอดีต Overwatch 2 เคยเสนอให้คืนเงิน Owl Guardian Mercy เมื่อแจกเป็นรางวัล Prime Gaming ไม่นานหลังจากวางจำหน่าย แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำเช่นนั้นอีกเลย เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า โชคดีที่แม้ว่า Prime Gaming จะตัดรางวัล Overwatch 2 ออกไป แต่แคมเปญ Twitch drop ก็ยังคงดำเนินต่อไป เป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่ Overwatch 2 จะแจกเครื่องสำอางเพิ่มเติมผ่าน Twitch ดังนั้นหวังว่าแฟนๆ อีสปอร์ตจะมีโอกาสอีกครั้งในการรับสกินหายากในอนาคตอันใกล้นี้

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก