อีสปอร์ต Valorant แพตช์ 8.04 อัปเดตพรีเมียร์ครั้งใหญ่

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

บันทึกการแก้ไขสำหรับการอัปเดต Valorant 8.04 ได้รับการเผยแพร่แล้ว แต่ถึงแม้จะมีสิ่งที่แฟน ๆ อีสปอร์ตหลายคนคาดหวัง แต่ก็ไม่มีสัญญาณว่าจะมีตัวแทนใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงสมดุลครั้งใหญ่ แต่จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่ใน Premier เพื่อเริ่มต้นขั้นตอนใหม่

เมื่อถึงเวลาที่ดูเหมือนเหมาะสมสำหรับการเริ่มต้น Act ใหม่ แฟน ๆ อีสปอร์ตValorant หลายคนต่างหวังว่าจะได้รู้ว่าตัวแทนคนต่อไปซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Agent 25 จะสามารถทำอะไรได้บ้าง อย่างไรก็ตาม ก่อนที่บันทึกแพตช์จะถูกปล่อยออกมา ทีม Valorant ได้ประกาศว่าเอเจนต์คนต่อไปจะไม่ถูกเปิดเผยจนกว่าจะถึงนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต Valorant Masters Madrid ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 14 มีนาคม 2024 รอบชิงชนะเลิศจะยังไม่ถึงวันที่ วันที่ 24 มีนาคม หนทางยังอีกยาวไกลก่อนที่เราจะได้รู้ว่าใครคือตัวแทน Valorant คนต่อไป

อย่างไรก็ตาม บันทึกการแก้ไขนำการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีมาสู่ Premier ซึ่งเป็นโหมดทัวร์นาเมนต์ในเกมภายใน Valorant ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมทีมและแข่งขันกับทีมอีสปอร์ตอื่น ๆ เพื่อเป็นแชมป์เปี้ยนได้ มันเป็นโหมดที่ได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวและฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับการปรับปรุงคุณภาพชีวิตที่น่ายินดี

ตอนนี้คุณสามารถสร้างทีมอีสปอร์ตและเริ่มเล่นในพรีเมียร์ได้ตลอดเวลา แทนที่จะต้องสร้างทีมและเตรียมพร้อมก่อนที่จะเริ่ม และแผนกเลื่อนชั้นของคุณจะแสดงทันทีที่ทีมอีสปอร์ตถูกสร้างขึ้นหรือมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อ ก่อนจะล็อคอินเมื่อเล่นเกมแรก

ขณะนี้แมตช์ประจำสัปดาห์มีการป้องกันการเล่นซ้ำที่จำเป็นมาก ดังนั้น คุณจะไม่ต้องเล่นกับทีมเดิมสองครั้ง เว้นแต่โดยพื้นฐานแล้วจะไม่มีทีมอื่นให้เล่นด้วย แต่ตอนนี้คุณสามารถเล่นได้เพียงสองแมตช์ต่อสัปดาห์ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถข้ามไปมาระหว่างบัญชีรายชื่อเพื่อเล่นเพียงพรีเมียร์ได้อีกต่อไป

การปรับแต่งทั้งหมดนี้ควรปรับปรุง Premier ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของ Valorant อยู่แล้ว และแก้ปัญหาที่ผู้เล่นอีสปอร์ตทั่วไปไม่สามารถเล่นในรูปแบบที่คล้ายกับที่มืออาชีพทำ

ที่อื่นในแพตช์อีสปอร์ต 8.04 Esports Hub ในเกมกำลังได้รับการอัปเดตพร้อมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการแข่งขัน Valorant Masters Madrid ที่กำลังจะมาถึง แปดทีมอีสปอร์ตที่ดีที่สุดจากทั่วโลกจะแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งสำคัญรายการแรกของปี และคะแนน VCT ที่สำคัญทั้งหมดที่อาจทำให้พวกเขามีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ต Valorant Champions Seoul ในปลายปีนี้ เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า การออกแพตช์เป็นการแก้ไขข้อบกพร่องบางประการ รวมถึงข้อบกพร่องที่น่ารำคาญที่บางครั้งความสามารถ E ของ KAY/O ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องแก่คุณ อย่างไรก็ตาม ผู้พัฒนาได้เตือนว่ามันยังคงปรากฏขึ้นเป็นปัญหา ดังนั้นหากคุณพบเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น พวกเขาจึงขอให้คุณรายงานมัน นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับอัลติเมทและบาร์เรียร์ออร์บของ Sage และการปรับปรุงความสามารถที่สามารถขยายออกไปเลยขอบของแผนที่เพื่อทำให้ปัญหาน้อยลง

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก