หลุดไฟล์เสียงอีสปอร์ต Warzone กับเหตุการณ์ “Plague” ของ Verdansk จะสิ้นสุดในซีซั่น 2

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ดูเหมือนว่าทฤษฎีต่างๆ จะเป็นจริงเนื่องจากการรั่วไหลของ Warzone ใหม่ทั้งหมด แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าซีซั่น 2 จะจบลงด้วยเหตุการณ์ใหม่ที่ “Plague” ที่ขอให้ผู้เล่น “เซฟ Verdansk”

ขณะที่อีสปอร์ตซีซั่น 2 กำลังดำเนินไปด้วยดีสัญญาณทั้งหมดชี้ให้เห็นว่านี่คือซีซั่นสุดท้ายใน Verdansk ตอนนี้ Zombies มาถึงแผนที่แล้ว ไซโลนิวเคลียร์กำลังเปิดขึ้นและทฤษฎีทุกอย่างเหมือนจะเกิดขึ้นจริง

Zombies เข้ายึดสถานที่ต่อสู้อย่างรวดเร็ว เหตุการณ์นิวเคลียร์อาจเป็นหนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกมันได้ การรั่วไหลจำนวนมากก่อนหน้านี้สอดคล้องกับการเล่าเรื่องยอดนิยมนี้ ทุกอย่างต้องขอบคุณไฟล์เสียงที่เพิ่งค้นพบ

เหตุการณ์ใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า ‘Plague’ อาจเป็นวิธีที่อีสปอร์ตซีซั่น 2 จบลง ตามข้อมูลจาก ‘ZestyCoDLeaks’ อาจเห็นทุกคนร่วมมือกันเพื่อปกป้อง Verdansk จากฝูงผีดิบหากการรั่วไหลเหล่านี้เป็นจริง

“Verdansk ถูกบุกรุกเอาคืน” ผู้ประกาศของ Warzone กล่าวด้วยสายเสียงที่รั่วไหลออกมา ในขณะที่ผู้เล่นเข้าสู่แผนที่ที่พวกเขาเรียกว่าบ้านในปีที่ผ่านมามันจะเป็นการยืนหยัดต่อสู้กับภัยคุกคามที่ไม่ตาย

คุณและทีมของคุณจะต้องเคลียร์ “Plague Zones” ทั่วทั้ง Verdansk ก่อนที่จะทำการขุดรากถอนโคน และผลที่ตามมาจะเลวร้ายมากขึ้นกว่าเดิม

“Verdansk หายไป จบเถอะ” ผู้ประกาศกล่าวเมื่อความพยายามที่ล้มเหลวในโหมดนี้ สิ่งนี้นำไปสู่การระเบิดนิวเคลียร์เป็นทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่ในการกำจัด Zombies”

การวิ่งที่ประสบความสำเร็จจะเห็นว่าทีมของคุณรีบไปที่ไซต์ exfil ไม่ต่างจากโหมด Zombies ในปัจจุบัน แม้ว่าดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไร้ผลในตอนท้ายเนื่องจากซีซั่น 3 มีรายงานว่าจะแนะนำแผนที่ถัดไปใน Warzone

เห็นได้ชัดว่าคุณต้องฟังหูไว้หู อีสปอร์ตซีซั่น 2 เพิ่งเริ่มต้นและการรั่วไหลกำลังเกิดขึ้น และแน่นอนว่าแผนอาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ในขณะที่เราเข้าใกล้ซีซั่นหน้า จับตาดูการพัฒนาใหม่ๆ ในอีสปอร์ต Verdansk หากเหตุการณ์ “Plague” ใกล้เข้ามาแล้วมีแนวโน้มว่า Zombies จะระบาดในเร็ว ๆ นี้

อัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตทั่วโลก ได้ที่ Dafaesports พร้อมเปิด เดิมพันอีสปอร์ต เล่นพนันอีสปอร์ต ทุกทัวร์นาเมนต์ สดและล่วงหน้า