ทีเซอร์ Duality ใหม่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวแทนอีสปอร์ต Valorant ในจักรวาลอื่น

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ผู้เล่นได้เห็นตำนานเกมอีสปอร์ต Valorant ที่สร้างโดยแฟนๆ มากมาย ในที่สุด Riot Games ก็ได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการพร้อมข้อมูลที่เกี่ยวกับชีวิตของเอเจนท์เกมอีสปอร์ต Valorant

ระหว่างการแข่งขันทัวร์อีสปอร์ต Valorant Champions Tour Grand Finals ระหว่าง Fnatic และ Sentinels เกม Riot Games ได้ปล่อยคลิปที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตของเหล่าเอเจนท์ ทีเซอร์ความยาว 4 นาทีนี้เป็นเรื่องราวสำหรับตำนานของ เกมอีสปอร์ต Valorant ที่ผู้เล่นอีสปอร์ตหลงใหล และต้องการที่จะรู้มากขึ้น

เกมอีสปอร์ต Valorant แตกต่างจากเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งอื่นๆ ตรงที่มีตัวละครที่สะเทือนอารมณ์และสมจริง เส้นเสียงแสดงให้เห็นว่าเอเจนท์เหล่านี้ไม่ใช่แค่ใช้อุปกรณ์ยิงปืน แต่มีเรื่องราวที่ลึกซึ้งที่ทำให้รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร

ตำนานที่สร้างโดยแฟนๆ ไม่สามารถอธิบายชีวิตที่วุ่นวายของเอเจนท์เกมอีสปอร์ต Valorant ได้ ดูเหมือนว่าในที่สุดผู้พัฒนาก็พร้อมที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเจนท์และจักรวาลเสมือนจริงของเกมอีสปอร์ต Valorant

ตัวอย่างภาพยนตร์นำแสดงโดย Killjoy, Pheonix, Viper, Jett, Yoru และ Cypher บนฉากหลังของ Bind ฉากดังกล่าวมี Killjoy ที่รีบเร่งพยายามปลดชนวน Spike ขณะที่ Viper และ Pheonix ถูกโจมตีโดย Pheonix ฝั่งศัตรู Viper และ Killjoy สามารถกอบกู้โลกได้ด้วยความช่วยเหลือของ Pheonix แต่ภาพยนตร์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเอเจนท์บางคนไม่ได้ตระหนักถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับผู้เล่น Valorant คนอื่นๆ Pheonix ไม่รู้ว่าทำไมศัตรูที่คล้ายกับพวกเขาต้องการขโมย Radianite ของพวกเขา ภาพยนตร์จบลงด้วยเอเจนท์ฝ่ายโจมตีวางแผนที่จะซุ่มโจมตีผู้พิทักษ์ด้วยกองทัพที่ใหญ่กว่าและอาวุธที่ดีกว่า

แฟนๆ ของเกมอีสปอร์ต Valorant รู้อยู่แล้วว่าเอเจนท์ไม่ได้รับรู้ถึงการลอกเลียนแบบของศัตรู แต่ในตัวอย่างยังเน้นย้ำอีกว่า Pheonix ตกใจเมื่อเห็นตัวปลอมของเขา ในเกมน้อยมากที่อธิบายว่าทำไมเอเจนท์ของทั้งสองฝ่ายจึงเหมือนกัน ตัวอย่างภาพยนตร์ของ duality อาจมีตอนเพิ่มเติมที่มีแนวโน้มว่าจะพัฒนาเรื่องราวต่อไป

ตัวอย่างภาพยนตร์จบลงด้วยโลกที่แยกออกเป็นสองใบ ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าตำนานจะรวมทฤษฎีจักรวาลคู่ขนานไว้ด้วย สำหรับตอนนี้ มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

จะรับการ์ด Valorant Duality ได้อย่างไร

ฟีเจอร์ของการ์ด Duality มี Yoru, Jett, Viper, Pheonix และ Cypher ที่ลอยอยู่กลางอากาศซึ่งน่าจะเดินทางไปยังจักรวาลอื่น บัตรสีน้ำเงินเข้มสามารถแลกได้ภายใน 48 ชั่วโมงโดยไปที่เว็บไซต์ play Valorant

  • ไปที่ redeem.playvalorant.com
  • ล็อคอินเข้าสู่ระบบบัญชี Riot ของคุณ
  • ใช้รหัส “YTILAUD” เพื่อแลก Duality การ์ด

อัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตทั่วโลก ได้ที่ Dafaesports พร้อมเปิด เดิมพันอีสปอร์ต เล่นพนันอีสปอร์ต ทุกทัวร์นาเมนต์ สดและล่วงหน้า