การดูอีสปอร์ต LoL ให้รางวัลแก่ผู้ชมอย่างไร ในฤดูร้อนปี 2021

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ในขณะที่การแข่งขันอีสปอร์ต League of Legends ฤดูร้อนปี 2021เริ่มขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก แฟน ๆ สามารถได้รับรางวัลอันแสนหวานจากการรับชมสตรีมอย่างเป็นทางการ นี่คือวิธีการรับ

เช่นเดียวกับในการแบ่งครั้งสุดท้าย จะสามารถรับรางวัลการรับชมในอีสปอร์ต LoLได้ รางวัลจะปลดล็อกไอเท็มในเกมเมื่อทำเสร็จแล้ว และให้โบนัสพิเศษเมื่อดูเกมจากลีกอีสปอร์ตที่ดีที่สุดในโลก เช่น LEC, LCK, LPL และ LCS การได้รับรางวัลเหล่านี้ค่อนข้างง่ายและต้องการให้ผู้ชมเอนหลังและเพลิดเพลินกับการแสดงเท่านั้น

รางวัลจะมอบให้ผ่านภารกิจทั้งหมดห้าภารกิจ ซึ่งจะค่อยๆ ให้รางวัลที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาดรอปที่จะเกิดขึ้นเมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้นภายในเกม สามารถทำได้ทุกเมื่อที่ผู้เล่นทำแต้มเพนทาคิล ขโมยบารอน หรือผ่านวัตถุประสงค์พิเศษอื่นๆ การดรอปเหล่านี้จะมีผลตลอดสตรีม LEC และ LCS

วิธีรับรางวัลนาฬิกาฤดูร้อน อีสปอร์ต LoL 2021

รางวัลชมสำหรับช่วงฤดูร้อนจะแจกจ่ายผ่านไคลเอนต์ อีสปอร์ต League of Legends และเว็บไซต์ อีสปอร์ต LoLห้าภารกิจสำหรับการแยกนี้จะง่ายมากและคล้ายกับการแยกก่อนหน้านี้ ภารกิจแรกจะเสร็จสิ้นหลังจากดูเพียงเกมเดียว ตามด้วยภารกิจอีสปอร์ตที่ต้องใช้ความพยายามเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

นี่คือภารกิจในการรับชมอีสปอร์ต LoL

  • ระดับ 1: ดู 1 เกมจากการแยกปัจจุบันใน LoL Esports
  • ระดับ 2: ดู 4 เกมจากการแยกปัจจุบันใน LoL Esports (ทั้งหมด 5 รายการ)
  • ระดับ 3: ดู 7 เกมจากการแยกปัจจุบันใน LoL Esports (รวม 12)
  • ระดับ 4: ดู 9 เกมจากการแยกปัจจุบันใน LoL Esports (ทั้งหมด 21 เกม)
  • ระดับ 5: ดู 10 เกมจากการแบ่งปัจจุบันใน LoL Esports (ทั้งหมด 31 เกม)

การดู 31 เกม ผู้ชมอีสปอร์ตทุกคนสามารถทำภารกิจทั้งหมดสำหรับการแบ่งส่วนนี้ได้ รางวัลที่แจกจะรวมถึงไอคอนพิเศษ สาระสำคัญสีน้ำเงิน และหีบสมบัติพร้อมกุญแจ

วิธีรับรางวัลชมอีสปอร์ต LoL

Dafaesports รายงานว่า ในการรับรางวัลการรับชมอีสปอร์ต LoL ผู้ชมจะต้องรับชมการแข่งขัน League of Legends ระดับมืออาชีพผ่านเว็บไซต์อีสปอร์ต LoLด้วยบัญชีอีสปอร์ต League of Legends ที่เชื่อมต่อกับเว็บไซต์ เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ก็แค่ดูการถ่ายทอดสดอีสปอร์ตเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถรับรางวัลจากการรับชมผ่านการรับชม VOD ซึ่งหมายความว่าภารกิจจะสำเร็จในเวลาใดก็ได้ของสัปดาห์ ไม่ใช่แค่เมื่อเกมถ่ายทอดสดเท่านั้น สตรีมแบบสดสามารถพบได้ที่หน้าแรก ในขณะที่การไปยังส่วน “VODS” ทั้งหมดจะทำให้ผู้ดูสามารถเลือกระหว่างการเล่นซ้ำจากลีกอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถหารายการ เล่นพนันอีสปอร์ต เดิมพันอีสปอร์ต ได้ที่ Dafaesports การันตีค่าน้ำสูงสุด รับประกันเงินรางวัลชนะ 100%