วิธีเล่น Lifestealer แครี่เลนในเกมอีสปอร์ต DOTA2

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

N’aix the Lifestealer เป็นฮีโร่อีสปอร์ต ที่แข็งแกร่งในระยะประชิดที่เล่นเป็นช่องทางที่ปลอดภัยโดยเฉพาะ ชุดของเขาออกแบบมาเพื่อตอบโต้คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจและไล่ตามฮีโร่ในแนวหลัง ตามชื่อของเขา Lifestealer ขโมยเปอร์เซ็นต์ของสุขภาพของเหยื่อทุกครั้งที่โจมตี การเพิ่มพลังชีวิตของเขานั้นต่ำที่สุดในบรรดาฮีโร่สปอร์ตที่มีความแข็งแกร่งใน Dota 2แต่ความเร็วในการโจมตีที่สูงและการต้านทานการสะกดอย่างอิสระทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามร้ายแรงในช่วงกลางและท้ายเกม

วิธีสร้าง Lifestealer ในgd,อีสปอร์ต Dota 2

Ghoul Frenzy มอบความเร็วในการโจมตีจำนวนมากและมีตัวปรับแต่งการโจมตีแบบพาสซีฟที่ช้า เพื่อให้ความสามารถนั้นเต็มก่อน ระดับที่สองต้องไปในงานเลี้ยง แค่สองทักษะนี้ Lifestealer ก็เก่งในการแลกเปลี่ยนกับ offlaner ระยะประชิดเกือบทุกคนแล้ว ความโกรธมักจะสงวนไว้สำหรับระดับสี่ แต่สามารถข้ามหรือถ่ายที่ระดับสามได้ขึ้นอยู่กับการจับคู่

สำหรับไอเทมอีสปอร์ต ให้เริ่มด้วยชิ้นส่วนของ Bracer และซื้อการฟื้นฟูเพิ่มเติมตามต้องการ ไปหา Phase Boots และจบ Bracer ทุกครั้งที่สะดวก Armlet เป็นไอเท็มชิ้นใหญ่ชิ้นแรกของ Lifestealer เนื่องจากมันชดเชยการเพิ่มความแข็งแกร่งที่น่าสมเพชของเขา Sange และ Yasha มอบทุกสิ่งที่ Lifestealer ต้องการและไม่มีอะไรที่เขาไม่ได้ทำ Skull Basher และ Assault Cuirass ตามมาด้วย รับ Basher ก่อนเพื่อการควบคุมที่มากขึ้นหรือ Assault Cuirass เพื่อช่วยในการบรรลุวัตถุประสงค์

หากเกมล่าช้า ไอเท็มสถิติเช่น Satanic และ Eye of Skadi นั้นดีพอๆ กันในสถานการณ์ที่ต่างกัน Maelstrom เป็นไอเท็มแรกที่ดีในการจับคู่ที่ต้องการการเคลียร์เวฟ เช่น เล่นกับ Phantom Lancer, Nature’s Prophet หรือ Broodmother ข้าม Armlet สำหรับ Sange และ Yasha จากนั้นจบ Mjollnir

ไอเท็มอีสปอร์ตเป็นกลางที่ดีที่สุดสำหรับ Lifesteal

Possessed Mask ให้คุณฟาร์มสแต็คโบราณสองเท่าในเวลาแปดนาที Chipped Vest ไม่ได้ แต่มาเป็นอันดับสอง หลังจาก 17 นาที ตั้งค่า Vambrace ให้มีความว่องไวสำหรับการทำฟาร์ม และความแข็งแกร่งสำหรับการต่อสู้ ระดับที่สามมีเป็นกลาง Lifestealer ที่ดีมากเกินไป แต่ Paladin Sword, Elven Tunic และ Titan Sliver เป็นไฮไลต์ เป็นกลางระดับ 4 ส่วนใหญ่สงวนไว้สำหรับลูกล้อ แต่ Lifestealer ใช้ประโยชน์จาก Minotaur Horn ได้เป็นอย่างดี การใช้งานบน Ninja Gear และ Illusionist’s Cape มีประโยชน์ตามสถานการณ์

Lifestealer ตอบโต้ใคร

Lifestealer แข็งแกร่งเป็นพิเศษต่อนักเวทย์ที่ขาดความคล่องตัว Zeus, Lina และผู้สนับสนุนส่วนใหญ่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการต่อสู้กับ Lifestealer งานฉลองยังทำให้ Lifestealer เป็นตัวตอบโต้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฮีโร่ที่พึ่งพารัฐธรรมนูญที่แข็งแกร่งของพวกเขา

Underlord, Pudge, Centaur Warrunner, Bristleback และคนอื่นๆ เป็นเพียงครีประยะประชิดเพื่อต่อสู้กับผู้ขโมยชีวิตในฟาร์ม

Lifestealer ยังมีการใช้งานเฉพาะกลุ่มเพื่อตอบโต้ไฮเปอร์คาร์บางตัวเช่น Medusa และ Spectre เขาเก่งในการพุ่งชนเป้าหมายในการต่อสู้แบบทีมและทำให้พวกเขาล้มลงอย่างรวดเร็ว สามารถใช้ความโกรธเพื่อกระตุ้น Stone Gaze และ Infest สามารถหลีกเลี่ยงได้ การดูดเลือดตามพลังชีวิตสูงสุดของ Feast ทำให้ N’aix ชกกับ Spectre ได้นานถึง 40 นาที

คุณจะต่อสู้กับ Lifestealer ได้อย่างไร

Lifestealer อาจรับมือได้ยากเนื่องจากมี Black King Bar ในตัว เกราะสูง และการทำฟาร์มที่รวดเร็ว วิธีที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับ Lifestealer คือการบังคับให้เขาใช้ Rage แล้วเล่นว่าว การเพิ่มความแข็งแกร่งของ Lifestealer ต่ำทำให้เขาอ่อนแอต่อความเสียหายเวทย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก Rage อยู่ในคูลดาวน์

Lifestealer ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับแครี่ที่เน้นความแข็งแกร่ง แต่ก็ต้องต่อสู้กับความคล่องแคล่วและสติปัญญาที่เพียงพอ เนื่องจากเขาไม่สามารถขโมยพลังชีวิตจากพวกมันได้มากเท่าที่เขาจะได้จาก Dragon Knight หรือ Wraith King ยิ่งไปกว่านั้น พลังชีวิตที่ต่ำของ Lifestealer ทำให้เขาอ่อนไหวต่อความเสียหายทั้งทางเวทย์และกายภาพ เคาน์เตอร์ Lifestealer แบบคลาสสิกตั้งแต่เริ่มต้นเกมอีสปอร์ต Dota 2 คือ Ursa แต่มีตัวเลือกอื่นๆ มากมาย เช่น Windranger, Phantom Assassin และ Templar Assassin

อีกวิธีในการตอบโต้ Lifestealer คือการเลือกฮีโร่อีสปอร์ตที่เลี่ยงการสะกดคำของ Rage Bane และ Enigma เป็นสองตัวเลือกที่ง่ายที่สุด

Dafaesports รายงานว่า Morphling และ Terrorblade เป็นสองแครี่ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการกับ Lifestealer

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถหารายการ เล่นพนันอีสปอร์ต เดิมพันอีสปอร์ต ได้ที่ Dafaesports การันตีค่าน้ำสูงสุด รับประกันเงินรางวัลชนะ 100%