อีสปอร์ต Hanwha Life หวังฟอร์ม ‘ซุปเปอร์ทีม’ ในฤดูกาล 2023

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

หลังจากมีข่าวว่าอีสปอร์ต Hanwha Life Esports ลงนามอีกครั้งกับแชมป์ Worlds 2021 Park “Viper” Do-hyeon จาก EDward Gaming นั่นทำให้ทีมเริ่้มสมองไหล สำหรับสิ่งที่จะมาจาก HLE หลังจากนั้นไม่นาน HLE ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นอีสปอร์ตใหม่สี่คนเพื่อสร้างรอบ Viper ซึ่งรวมถึงสมาชิกสองคนของทีมแชมป์อีสปอร์ต Worlds 2022ของ DRX, Kim “Zeka” Geon-woo และ Hwang “Kingen” Seong-hoon

สำหรับสมาชิกอีสปอร์ตสองคนสุดท้าย HLE ตัดสินใจที่จะโจมตีทั้ง LPL และ LCK เพื่อหาตำแหน่งป่าและตำแหน่งสนับสนุนของพวกเขา โดยนำ Kim “Clid” Tae-min จาก FunPlus Phoenix และ Kim “Life” Jeong-min ซึ่งเคยเป็นของ KT โรสเตอร์ ด้วยสิ่งนี้เป็นรายการเริ่มต้นที่เป็นไปได้สำหรับ HLE ดูเหมือนว่า Lee “DuDu” Dong-ju จะเข้ามารับบทบาทแทนเว้นแต่เขาจะตัดสินใจมองหาที่อื่น

ด้วยการสร้างรายชื่อใหม่อีสปอร์ตทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น ตอนนี้ HLE มีผู้เล่นอีสปอร์ตสามคนที่ชนะการแข่งขัน Worlds คนที่ชอบ Viper, Zeka และ Kingen จะนำประสบการณ์ที่จำเป็นมากรวมถึงความคิดแห่งชัยชนะมาสู่องค์กรที่อยู่ครึ่งล่างของตาราง LCK ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปีนี้น่าสยดสยองเป็นพิเศษสำหรับ HLE ซึ่งจบอันดับสุดท้ายทั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

หลังจากพลาดการเข้าร่วม Worlds ในฤดูกาลนี้ ปีที่แล้วยังคงเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกและครั้งเดียวขององค์กรอีสปอร์ตในเวทีโลก ด้วยการเพิ่มแชมป์โลกสามคนเข้าในทีม HLE หวังว่าประสบการณ์ระดับนานาชาติของพวกเขาจะเพียงพอที่จะพาทีมอีสปอร์ตไปสู่จุดสูงสุดใหม่

Dafaesports รายงานว่า ข่าวอีสปอร์ตส่วนใหญ่เกี่ยวกับทีมใหม่ของ HLE จะเป็นการเซ็นสัญญาใหม่ของ Viper เขาเข้าร่วม HLE ในช่วงกลางของฤดูกาล 2020 และเล่นเฉพาะช่วงฤดูร้อนก่อนที่จะออกไปเข้าร่วม EDG ซึ่งเขาได้รับรางวัล Worlds ในฤดูกาลถัดไป ในขณะที่ฤดูกาลนั้นเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่องค์กรไม่ควรลืม แต่ปีหน้าก็ดูเหมือนว่าจะเป็นปีของ HLE หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน

บัญชีรายชื่อผู้เล่นอีสปอร์ต Hanwha Life Esports มีดังนี้

  • Hwang “Kingen” Seong-hoon
  • Clid
  • Geon-woo “Zeka” Kim
  • Park “Viper” Do-hyeon
  • Jeong-Min “Life” Kim

dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก