ผลงานที่ดีที่สุด อีสปอร์ต VALORANT ปี 2022

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

เซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุด
ผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างคาดไม่ถึงใน VALORANT เป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอ เป็นการเตือนให้แฟนๆ อีสปอร์ต รู้ว่าไม่มีอะไรถูกกำหนดไว้แล้วใน esport ที่ยังค่อนข้างใหม่ นั่นไม่ได้หมายความว่าประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่คาดหวังนั้นยอดเยี่ยมน้อยกว่า เมื่อ Derke หรือ yay เลือก Chamber และครองเกม มันยังคงน่าประทับใจที่ได้เห็นความสามารถเช่นนี้ที่ดำเนินการ (และดำเนินการ) อย่างต่อเนื่องในระดับสูงเช่นนี้
แต่การแสดงที่น่าจดจำที่สุดบางส่วนในปีนี้เป็นการเล่นที่แทบไม่มีใครคาดคิด ทั้งจากทีมอีสปอร์ตที่ยังไปไม่ถึงเวทีใหญ่หรือจากทีมอีสปอร์ตที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองบนเวทีดังกล่าว นี่คือการแสดงที่ดีที่สุดใน VALORANT ในปี 2022
DRX และ XSET กับชัยชนะในปี 2022
มีเพดานเสมอที่ทำให้ทั้ง XSET และ DRX ไม่สามารถเข้าถึงความยิ่งใหญ่ได้ สำหรับ XSET มันเป็นคำสาปของอันดับที่ 4; พวกเขาดีพอที่จะจบในครึ่งบนของกิจกรรม NA VCT แต่ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติได้ DRX ครองเกาหลีและออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งในการแข่งขัน VCT ระหว่างประเทศเท่านั้นที่จะมอดไปในรอบตัดเชือก
ชัยชนะในปี 2022 คือความก้าวหน้าที่ทั้งสองทีมอีสปอร์ตพยายามค้นหาหลังจากผ่านไปสองปี XSET พิสูจน์ให้เห็นว่ามีทีม NA มากกว่าหนึ่งทีมที่สามารถแข่งขันในระดับนานาชาตินอกเหนือจาก OpTic โดยอาศัยการเล่นเป็นทีมอีสปอร์ตที่ประสานกันและบัญชีรายชื่ออีสปอร์ตที่ได้รับการฝึกสอนอย่างดีซึ่งเต็มไปด้วยเพลย์เมกเกอร์ที่สามารถก้าวขึ้นมาได้ทุกเมื่อ Cryocells นำสิ่งที่ดีที่สุดของเขามารักษาสถิติด้วย Chamber/Jett mains ที่โดดเด่นในเกมเช่น Derke และ yay
DRX เห็น BuZz และ MaKo ผลักดันตัวเองเข้าสู่การสนทนาเพื่อหาผู้เล่นทีมอีสปอร์ตที่เข้าแข่งขันได้ดีที่สุดและผู้ควบคุมที่ดีที่สุดตามลำดับ ซึ่งนำไปสู่การจบอันดับที่สามของทีมหลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างประเทศหลายครั้ง ทั้งคู่อยู่ใน 15 อันดับแรกของ ACS ในกลุ่มนักแสดงรอบรองชนะเลิศ
100 Thieves กับรอบคัดเลือก NA Last Chance Qualifier
ที่ NA LCQ ปีนี้ สนามแบบเรียงซ้อนได้รับการเสริมด้วย Sentinels ที่ต้องจับตามอง หลังจากที่พวกเขาเลือก Zellsis ผู้เล่นอีสปอร์ตแบบยืดหยุ่นระดับออลสตาร์และผ้าคลุมดาราสตรีมมิ่งขนาดใหญ่ แต่ถึงแม้จะได้รับความสนใจอย่างมากจาก Sentinels ที่คาดเดาไม่ได้ และแม้แต่กับผู้เล่นที่ซ้อนกันและพิสูจน์แล้วอย่าง C9, FaZe และ The Guard ที่แข่งขันกัน โจร 100 คนก็ทำให้สนามตกตะลึงและคว้าตำแหน่ง NA สุดท้ายที่ Champions
100T พบว่าตัวเองตามหลังอยู่ 1-0 ในสายล่างเมื่อพบกับ Sentinels แต่ก็วิ่งผ่าน 10 แผนที่ติดต่อกันอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อแซง Sentinels, C9, FaZe และ The Guard ไปถึงแชมเปี้ยนในที่สุด Derrek ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน NA LCQ โดยนำผู้เล่นทั้งหมดด้วย K/D โดยรวมและเปอร์เซ็นต์คลัตช์ และเขาและ Asuna เสมอกันในอันดับสามโดยรวมในเปอร์เซ็นต์ kill-assist-survive-trade (KAST) Asuna ยังนำทั้ง ACS และดาเมจเฉลี่ยต่อรอบ
ZETA ในศึกอีสปอร์ต Masters Reykjavik
ญี่ปุ่นหลงรัก VALORANT เข้าแล้ว ประเทศนี้เป็นที่ตั้งของฐานแฟน ๆ อีสปอร์ตที่หลงใหลและมีส่วนร่วมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเกม โดยกระแสกิจกรรมระหว่างประเทศของญี่ปุ่นสร้างตัวเลขที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับภูมิภาคอื่น ๆ แต่ตลอดปี 2021 ความสำเร็จในการแข่งขัน VCT ระหว่างประเทศไม่ตรงกับการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ: 1-8 ในเก้าแมตช์สำหรับทีมญี่ปุ่นที่ Masters และ Champions ในปี 2021
แต่ในที่สุดก็มีการเปลี่ยนแปลงที่ Masters Reykjavik 2022 เมื่อ ZETA DIVISION (ซึ่งอยู่ที่ 0-4 ในระดับนานาชาติในปี 2021) มาถึงอันดับที่สามโดยหลังพิงกำแพงตลอดทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต แม้จะพ่ายแพ้ต่อ DRX ในการออกสตาร์ทกลุ่ม แต่พวกเขาก็รวมตัวกันด้วยการชนะ Fnatic และ NiP จากนั้นชนะสามนัดรวดในสายล่างของรอบตัดเชือกก่อนจะตกไปเป็นแชมป์เปี้ยน OpTic ในที่สุด
The Guard ในศึกอีสปอร์ต NA VCT Challengers Stage 1
เมื่อดูที่จุดเริ่มต้นของฤดูกาล 2022 ใน NA หลายคน (รวมถึงเรา) มองว่ากลุ่ม Cloud9, Sentinels และ OpTic เป็นคู่แข่งหลัก C9 และ OpTic แข่งขันกันอย่างแน่นอน โดยในที่สุด OpTic ก็เข้าร่วมการสนทนาเพื่อหาทีมอีสปอร์ตที่ดีที่สุดในโลก แต่ประสิทธิภาพการฝ่าวงล้อมของ The Guard นั้นสร้างความประหลาดใจอย่างแน่นอน
Dafaesports รายงานว่า ผู้นำ/ผู้ควบคุมในเกม วาลินและผู้ริเริ่มเทรนต์เปลี่ยนจากไม่มีชื่อเป็นต้องชม สร้างสถิติที่น่าทึ่ง รักษาการสังหารที่ชนะในเกม และสร้างไฮไลท์ตลอดรอบแบ่งกลุ่มและรอบตัดเชือก Sayaplayer เล่น VALORANT ได้ดีที่สุดตั้งแต่เปลี่ยนจาก Overwatch และกลายเป็นหนึ่งในนักดวลที่น่ากลัวที่สุดใน NA พวกเขาแพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้นในทุกสเตจ และล้างแค้นให้กับการแพ้ทั้งสองครั้งต่อ C9 และ OpTic เมื่อมันสำคัญที่สุดในรอบเพลย์ออฟ
dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก