อีสปอร์ต Overwatch 2 ฉลองงาน Pride แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าร่วมได้

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

งาน Pride ครั้งแรกใน Overwatch 2 กำลังจะเปิดตัวในสัปดาห์นี้ แต่บางภูมิภาคจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการเฉลิมฉลอง

Overwatch 2 เกมฮีโร่อีสปอร์ตยอดนิยมสำหรับผู้เล่นหลายคนของ Blizzard ได้ทำให้ชุมชนเกมก่อนหน้าต้องเผชิญพายุตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2565 จากฐานผู้เล่นที่พลุกพล่านไปจนถึงตัวละครที่ขับเคลื่อนด้วยบุคลิกที่หลากหลาย ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Overwatch 2 ยังคงเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในปัจจุบัน ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังนักกีฬาชื่อดังได้ประกาศงาน Pride ที่กำลังจะมาถึงของเกมเพื่อเฉลิมฉลองชุมชน LGBT แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นอีสปอร์ตบางคนจะถูกละเว้นจากงานเฉลิมฉลองนี้ เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ผู้เล่นอีสปอร์ต Overwatch 2 จะเข้าสู่ระบบเกมของตนและรับไอคอนโปรไฟล์ผู้เล่นและนามบัตรที่หลากหลายเพื่อเฉลิมฉลองอัตลักษณ์ LGBT ต่างๆ การ์ดบางใบจะได้รับการออกแบบตามฮีโร่ที่แปลกประหลาดของเกม โดยมีการ์ดเลสเบี้ยนสำหรับ Tracer การ์ดเกย์สำหรับ Soldier: 76 การ์ดไบเซ็กชวลสำหรับ Baptiste การ์ดเลสเบี้ยนสำหรับ Pharah และการ์ดสำหรับคนรักร่วมเพศสำหรับ Lifeweaver เครื่องสำอางเฉพาะของ Pride เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งเดียวที่นำเสนอ Baptiste และ Pharah เนื่องจากจะมีการเผยแพร่เรื่องสั้นใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับทั้งสองและตัวตนของพวกเขา

แฟน ๆ อีสปอร์ตได้คาดเดาตัวตนและเพศของฮีโร่ทั้งสองมาระยะหนึ่งแล้ว และนี่คือวิธีการยืนยันทฤษฎีของผู้เล่นอีสปอร์ตของ Blizzard ผู้พัฒนาต้องการทำให้ Pride รู้สึกพิเศษในเกมอีสปอร์ตเช่นเดียวกับในชีวิตจริง ด้วยการเฉลิมฉลองทั้งหมดและไม่มีการปฏิเสธใดๆ อย่างไรก็ตาม น่าเศร้าที่แม้แต่โลกแฟนตาซีก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงความคลั่งไคล้ที่มีอยู่ในตัวของเราได้

Brandy Stiles โปรดิวเซอร์เกมอาวุโสระบุว่าเนื้อหา Pride จะเป็นแบบ “เลือกใช้” ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถเลือกได้ว่าต้องการเฉลิมฉลองอย่างเปิดเผยหรือไม่ ผู้เล่นจากบางภูมิภาคที่มีกฎหมายต่อต้าน LGBT จะไม่สามารถเข้าร่วมได้เลย ในสถานการณ์ดังกล่าว Blizzard ได้กล่าวว่าเป็น “ความรับผิดชอบของพวกเขาในการช่วยปกป้องผู้คน” และ “ปฏิบัติตามกฎหมายในประเทศที่เราดำเนินการ”

แม้ว่าจะไม่มีประเทศที่ถูกปิดกั้นใด ๆ ที่ได้รับการเปิดเผยโดยบริษัท แต่คู่แข่งที่น่าจะเป็น ได้แก่ รัสเซียและซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเกมอีสปอร์ตและกิจกรรมในเกมที่คล้ายกันถูกยกเลิก โชคดีที่ Blizzard กำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสนับสนุนชาว LGBT โดยรายได้จากการขายเครื่องแต่งกายในธีม Pride ทั้งหมดจะบริจาคให้กับ National Center for Transgender Equality หากต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ แฟนๆ อีสปอร์ตสามารถตรงไปที่ Blizzard Gear Store เพื่อดูเครื่องแต่งกายในธีม Pride ใหม่ได้ เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

ในฐานะนักเล่นเกมเพศทางเลือก เรามีความสุขที่ได้เห็น Pride ได้รับการเฉลิมฉลองทั่วทั้งชุมชนของเกมอันเป็นที่รักอย่างกว้างขวาง แต่เราก็เสียใจอย่างยิ่งที่ภูมิภาคนี้ถูกล็อกไม่ให้จัดกิจกรรมดังกล่าว สิ่งที่อยู่ในใจเราทันทีคือการขยายงานแต่งงานของ Sims 4 ไม่เปิดตัวในรัสเซียหรือ Final Fantasy 16 ถูกห้ามไม่ให้เปิดตัวในซาอุดิอาระเบีย ทั้งสองกรณีนี้ไม่เพียงทำให้เราผิดหวัง แต่ยังทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจอีกด้วย เราเข้าใจดีว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ต้องผูกมัด เราแค่หวังว่าโลกจะแตกต่างออกไป

Dafaesports รายงานว่าหากคุณคิดว่าตัวเองเป็นแฟนอีสปอร์ตตัวยงของ Overwatch 2 คุณสามารถเลือกดูเกม FPS ที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ในขณะที่รอเพื่อเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจ คุณยังสามารถดูเกมซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดบางเกมบนพีซีได้ หากคุณต้องการสัมผัสกับเรื่องราวกอบกู้โลกในรูปแบบใหม่

dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก