อีสปอร์ต Overwatch 2 เริ่มปรับให้ดีขึ้น

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

อีสปอร์ต Overwatch 2 เริ่มปรับให้ดีขึ้น

แพทช์ Overwatch 2 สำหรับวันที่ 28 มิถุนายน เนิร์ฟ Mei และ Cassidy เพิ่งกลับมาใช้เครื่องมือควบคุมฝูงชน แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นฝันร้ายสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตสายแทงค์

Overwatch 2 เพิ่งดึงกลับมาจากการเปลี่ยนแปลงการควบคุมฝูงชนล่าสุดที่นำมาใช้เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล Overwatch 2 ที่ห้า Blizzard ได้ลดเอฟเฟกต์ที่ช้าและขัดขวางที่มอบให้กับฮีโร่อีสปอร์ต Overwatch 2 DPS อย่าง Mei และ Cassidy แต่พวกเขายังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะสร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นรถถังในเกมที่มีผู้เล่นอีสปอร์ตหลายคน

ทั้งคู่มีเอฟเฟกต์ CC หรือการควบคุมฝูงชนที่กลับมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ Aaron Keller ผู้กำกับเกมอีสปอร์ต Overwatch 2 กล่าวว่าการลบเอฟเฟกต์ควบคุมฝูงชนส่วนใหญ่ออก (อะไรก็ตามที่ตกอยู่ในขอบเขตของความช้า สตัน อึ๊บ หยุดค้าง และอื่นๆ) ในการเปลี่ยนจาก Overwatch ตัวแรก “เป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อเกมอีสปอร์ต” อย่างไรก็ตาม ทีมงานอีสปอร์ตได้ตัดสินใจคืนเอฟเฟกต์ CC บางส่วนให้กับ Overwatch 2 เพื่อช่วยจัดการกับฮีโร่อีสปอร์ตที่มีความคล่องตัวสูงมากมาย

สำหรับ Cassidy สิ่งนี้ทำให้คาวบอยโดดเด่นเกินไปเล็กน้อย ระเบิดแม่เหล็กที่กลับบ้านของเขานั้นง่ายต่อการลงจอด และเอฟเฟกต์ ‘ขัดขวาง’ ใหม่ของมันที่ขัดขวางความสามารถในการเคลื่อนไหวทั้งหมดทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามอย่างแท้จริง และปิดฮีโร่อีสปอร์ตเกือบทุกตัวโดยไม่ต้องรับโทษ เป็นผลให้ความสามารถในการค้นหาของมันลดลง – เป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่จะเป็นประโยชน์ต่อรถถังอย่าง D.Va, Winston และ Wrecking Ball ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วก็คือ Hitbox ขนาดใหญ่อยู่แล้ว

Mei ล้มลงในอีกทางหนึ่ง การกลับมาของการสโลว์ของเธอทำให้ความหวาดกลัวที่หนาวจัดมีประโยชน์มากขึ้น แต่เธอสูญเสียความเสียหายมากเกินไปเล็กน้อยกับ Endothermic Blaster ของเธอที่จะคงอยู่ได้ ด้วยเหตุนี้ เอฟเฟกต์การสโลว์สูงสุดของเธอจึงลดลง ในขณะที่ความเสียหายส่วนหนึ่งของเธอกำลังกลับมา ขอย้ำอีกครั้งว่าผู้แพ้ที่แท้จริงที่นี่คือผู้เล่นอีสปอร์ตแทงค์ การสโลว์ 40% ใหม่ยังเพียงพอในการป้องกันไม่ให้ตัวละครส่วนใหญ่หนีไปได้ ดังนั้นอย่าคาดหวังที่จะหนีจากเงื้อมมือของ Mei ในทันทีอีกครั้ง เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Lifeweaver ยังได้รับการปรับปรุง Thorn Volley ซึ่งเป็นเครื่องมือโจมตีหลักของเขาอีกด้วย ด้วยกระสุนที่มากขึ้นและการแพร่กระจายที่มากขึ้น สิ่งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นมากกว่าโทเค็นกิ่งมะกอกที่มอบให้กับผู้เล่นอีสปอร์ต Lifeweaver เพื่อช่วยพวกเขาจนกว่าการยกเครื่องครั้งใหญ่ของเขาจะมาถึง นอกจากนี้ยังมีการกลับมาของคาบสมุทรแอนตาร์กติกาและแผนที่ Paraíso หลังจากการใช้ประโยชน์จาก Overwatch 2 FPS พบว่าทั้งคู่ถูกปิดใช้งาน ในขณะที่ Blizzard จัดการกับข้อผิดพลาดที่ทำให้เกมพัง

บันทึกแพตช์อีสปอร์ต Overwatch 2 – วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2023

Cassidy

ระเบิดแม่เหล็ก

• รัศมีการค้นหาลดลงจาก 1.5 เป็น 1.3 เมตร

• ระยะเวลาการกลับบ้านลดลงจาก 1 เป็น 0.75 วินาที

Mei

Blaster ดูดความร้อน

• การสโลว์สูงสุดที่เกิดจากการยิงหลักลดลงจาก 50% เป็น 40%

• ความเสียหายจากไฟหลักต่อวินาทีเพิ่มขึ้นจาก 55 เป็น 70

ดีพชิลล์ (พาสซีฟ)

• การสโลว์สูงสุดที่มีผลเมื่อเปิดใช้งานเอฟเฟกต์นี้ลดลงจาก 75% เป็น 65%

ผู้ช่วยชีวิต

ธอร์น วอลเล่ย์

• เพิ่มจำนวนกระสุนเพื่อให้ถึงการกระจายสูงสุดจาก 0 เป็น 20

• กระสุนสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 70 เป็น 80

แก้ไขข้อผิดพลาด

• แก้ไขข้อบกพร่องที่ทำให้ตำแหน่งการแข่งขันไม่ปลดล็อคหลังจากได้รับในฤดูกาลที่แล้ว

• แก้ไขข้อบกพร่องเกี่ยวกับเสียงของเราที่ทำให้เกิดปัญหากับฟีเจอร์ “วิทยุของทีม” และการโทรออกจากสมาชิกในทีมควรจะสะท้อนตำแหน่งของพวกเขาได้แม่นยำยิ่งขึ้น

• แก้ไขในการอัปเดตครั้งก่อน – แก้ไขข้อบกพร่องที่ข้อกำหนดการท้าทายสำหรับเกมที่เล่นในการท้าทายรายสัปดาห์ “Flex Your Power” ไม่ถูกต้อง

แผนที่

• แก้ไขตำแหน่งที่อนุญาตให้ผู้เล่นหลบหนีจากห้องวางไข่บนคาบสมุทร Paraíso และ Antarctica

• แก้ไขปัญหาที่ทำให้ประสิทธิภาพ FPS ต่ำเมื่อฮีโร่บางตัวอยู่ในบางพื้นที่บนคาบสมุทรปาราโซและแอนตาร์กติกา

• แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับห้องวางไข่ของผู้โจมตีที่อนุญาตให้ฝ่ายป้องกันเข้าไปใน Watchpoint Gibraltar

ฮีโร่

• Doomfist – แก้ไขข้อบกพร่องของ Rocket Punch ที่อาจส่งผลให้ไม่ทำให้กระเด็นกลับในระหว่างความสามารถของฮีโร่บางตัว

• เหม่ย – แก้ไขข้อบกพร่องที่ Secondary Fire ของเหม่ยไม่สร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับฮีโร่ที่สโลว์หากคุณสลับฮีโร่ระหว่างการแข่งขัน

• Mei – แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Blizzard ที่ศัตรูที่ถูกแช่แข็งก่อนหน้านี้ด้วย Endothermic Blaster ของ Mei จะไม่ถูกแช่แข็ง/คงค้างอยู่ใน Blizzard

เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า เนื่องจากมีรายการมากมายสำหรับ Overwatch 2 ซีซั่น 6 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ คาดว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างหรือทำลาย FPS ของ Blizzard อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่คุณลองดู รายการอีสปอร์ต Overwatch 2 ระดับของเราเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการทำความเข้าใจว่าสิ่งใดมีประสิทธิภาพดีในขณะนี้ dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่ว