อีสปอร์ต Overwatch 2 ขึ้นแท่นเรตติ้งแย่ที่สุดบน Steam

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ในเวลาเพียงสามวัน อีสปอร์ต Overwatch 2 ได้กลายเป็นเกมอีสปอร์ตที่มีเรตติ้งแย่ที่สุดของ Steam ตลอดกาล

อีสปอร์ต Overwatch 2: Invasion ในที่สุดก็วางจำหน่ายในวันที่ 10 สิงหาคม และการเปิดตัวพร้อมกับการเปิดตัวครั้งใหญ่อีกครั้ง: Overwatch 2 มาถึงบน Steam อย่างไรก็ตาม ภายในวันที่ 12 สิงหาคม เกมอีสปอร์ตดังกล่าวได้ขึ้นสู่จุดสูงสุดของแผนภูมิที่ไม่มีผู้พัฒนาอีสปอร์ตคนใดต้องการมงกุฎ: ตอนนี้ Overwatch 2 มีคะแนนผู้ใช้ต่ำที่สุดบน Steam

จากข้อมูลของ Hall of Shame ของ Steam ผู้เล่นมากกว่า 100,000 คนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมอีสปอร์ตยิงที่เล่นฟรี ซึ่งร้อยละ 91 นั้นเป็นเชิงลบ

“ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับ Steam ตอนนี้คุณมีทั้งชุมชนที่วิจารณ์เกมของคุณอย่างถูกต้องเพื่อให้ผู้ใช้ Steam ทุกคนได้เห็น” ผู้เล่นอีสปอร์ตที่ไม่พึงพอใจคนหนึ่งกล่าว

“Overwatch 2 ไม่เคารพคุณ มันเป็นความพยายามที่จะงัดเปิดกระเป๋าเงินของคุณในขณะที่ปลอมตัวเป็นเกมอีสปอร์ตที่เคยเป็น” นักวิจารณ์อีกคนเขียน

ดูเหมือนว่าผู้เล่นอีสปอร์ตส่วนใหญ่จะมีปัญหากับรูปแบบการสร้างรายได้ของเกมอีสปอร์ตยิงที่เล่นฟรี แต่คนอื่นๆ ก็ไม่พอใจกับตารางเนื้อหาของเกมและมองว่าขาดการกลั่นกรองจากชุมชน

“เกมนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก และผมก็เห็นฟันเฟืองจากคนอื่นที่บอกว่ามันไม่ยุติธรรม ฉันขอบอกตรงๆ เลยว่าไม่!” เพิ่มอีกอัน “ในความคิดของผม นี่เป็นสิ่งที่สมควรได้รับสำหรับสิ่งที่ Blizzard ทำมา ในฐานะคนที่เล่นเกมอีสปอร์ต Overwatch 1 และ 2 เป็นเวลาหลายร้อยชั่วโมง ฉันจึงมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

“นี่เป็นผลมาจากกลุ่มคนที่หลงใหลอย่างมากซึ่งถูก Blizzard ผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ผู้คนที่ทุ่มเทชั่วโมงนับไม่ถ้วนในการเล่น ดู และบริโภคเนื้อหา Overwatch ตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

คะแนนรวมของผู้ใช้ลดลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เกมเปิดตัว และตอนนี้อยู่ที่ 0.96 เต็ม 10 ซึ่งต่ำกว่าเกมอย่าง Redfall, eFootball และ Battlefield 2042 ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนพบกับผลตอบรับที่ไม่พึงประสงค์จากผู้เล่นอีสปอร์ตในทำนองเดียวกัน

คุณเห็นไหมว่า John Cena ทำตัวเป็น “แฮกเกอร์ลึกลับ” และขัดขวางผู้สร้างเนื้อหา Overwatch 2 ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง? หากคุณได้จับตาดูทุกสิ่งใน Overwatch 2 เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่ามีร่างลึกลับที่สวมหน้ากากได้แทรกซึมเข้าไปในสตรีมเมอร์ที่ใหญ่ที่สุดในชุมชน รวมถึง Kyedae, Scump และ Shroud

เป็นที่รู้จักในชื่อ “The Enigma” เท่านั้น ตัวเลขนี้เคย “แฮ็ก” กระแสข้อมูลและเตือนถึงภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาของ Null Sector ซึ่งอธิบายว่าเป็น “กลุ่ม Omnics ที่เป็นปฏิปักษ์ที่จะบุกโจมตีโลกของ Overwatch ในไม่ช้า”

ตอนนี้ The Enigma ได้ดึงหมวกของเขากลับคืนมาและเปิดเผยว่าตัวเองไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก John Cena ซึ่งตอนนี้กำลังเรียกร้องให้ผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคน “เตรียมพร้อมสำหรับการรุกราน”

“Overwatch 2: Invasions เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วในขณะนี้ และในขณะที่ทั้งสามภารกิจได้รับการออกแบบมาอย่างดีและสนุกมาก ผมก็อดไม่ได้ที่จะคิดว่ามีบางอย่างขาดหายไป” Elie เขียนไว้ในฟีเจอร์ของพวกเขา Overwatch 2: Invasions สนุกดี แต่ที่เหลือมันอยู่ไหนล่ะ เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Overwatch 2 ซีซั่น 6 ไม่เพียงแต่นำ Battle Pass ธีม Omnic ใหม่มาเท่านั้น แต่ยังนำภารกิจเนื้อเรื่องใหม่สามภารกิจมาให้ด้วย ภารกิจทั้งสามจะติดตามกลุ่มรายชื่อที่ต่อสู้เพื่อ Overwatch โดยรวบรวมทีมเพื่อเผชิญกับวิกฤต Omnic ใหม่ที่กำลังเผชิญอยู่”

Dafaesports รายงานว่า หาก Overwatch 2 ไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังมองหา ลองดูเกมอีสปอร์ตยิงที่ดีที่สุดบนพีซีและเกม FPS ที่ดีที่สุด dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่ว