อีสปอร์ต Dota 2 แนวโน้มเชิงบวกและลบ หลังจาก 7.34b

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

เรามาดูแนวโน้มเชิงบวกและเชิงลบบางส่วนหลังจาก Dota 2 patch 7.34

พวกคุณส่วนใหญ่คงไม่แปลกใจที่แพตช์ 7.34 Dota 2 ได้เปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับเกมที่เราชอบ แม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ใดๆ แต่การเนิร์ฟและบัฟต่างๆ มากมายก็ส่งผลกระทบอย่างมากต่อเมตาดาต้า ในความเป็นจริง คุณสามารถตรวจสอบฮีโร่อีสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและประสบความสำเร็จน้อยที่สุดได้ตามอัตราการชนะ และดูว่าผู้คนเลือกประเภทใด

ตามที่กล่าวไว้ บทความนี้จะเน้นไปที่แนวโน้มเชิงบวกและเชิงลบหลังจาก 7.34 และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป เราจะดูฮีโร่อีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมและดูว่าผู้คนใช้พวกเขาอย่างไร โปรดทราบว่ารอบคัดเลือก The International 12 จะเริ่มเร็วๆ นี้ ซึ่งหมายความว่าเราจะเห็นเมตาดาต้าใหม่ในฉากระดับโปร ต่อไปนี้คือสิ่งที่คาดหวังจากเกม PUB เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

อัตราการเลือก Nature’s Prophet พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ก่อนการอัปเดต 7.34 Nature’s Prophet ไม่ใช่ฮีโร่ที่ผู้คนพึ่งพา เขาไม่มีที่ไหนเลยที่จะพบได้ในวงการมืออาชีพ และผู้เล่น PUB ก็ไม่ชอบเขาเช่นกันเพราะเขาไม่เก่งขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม Dota 2 patch 7.34b ได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพราะจู่ๆ Nature Prophet ก็กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ Dota 2 ที่ร้อนแรงที่สุด

ถ้าเราดูดวงดาว เราจะเห็นว่าอัตราการเลือกของ NP เพิ่มขึ้นมากกว่า 7% ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่าคืออัตราการชนะของฮีโร่อีสปอร์ตซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 43% เป็น 53%! สถิติเหล่านี้ทำให้เขาเป็นหนึ่งในฮีโร่ Dota 2 ที่ดีที่สุดที่จะเล่นด้วยในตอนนี้

แม้ว่าแพตช์ 7.34b จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเกี่ยวกับฮีโร่ แต่บัฟของ Sprout ในแพตช์ 7.34 ก็ทำให้ Nature’s Prophet กลับมาอยู่ในเกมอีกครั้ง ในกรณีที่คุณลืม Sprout ของฮีโร่จะสร้างความเสียหาย 10/20/25/32 ดาเมจใน 275 ดาเมจที่ยากลำบาก ทุกๆ 0.5 วินาทีตลอดระยะเวลา สิ่งนี้ทำให้ Nature’s Prophet มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการแก๊งค์ การทำฟาร์ม และการฆ่าผู้คนตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่น่าแปลกใจที่ผู้เล่น PUB จำนวนมากชอบใช้เขา

Vengeful Spirit

แม้ว่า Doctor คนไหนจะเป็นฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับสองในแง่ของเทรนด์ล่าสุด การเปลี่ยนแปลงที่เราเน้นไว้ในภาพรวมของแพตช์ Dota 2 7.34b จะส่งผลเสียต่อความนิยมของเขาอย่างแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมชื่อต่อไปที่เราต้องการรวมไว้ในรายการคือ Vengeful Spirit

สิ่งที่น่าสนใจคือ Venge อยู่ในตำแหน่งที่คล้ายคลึงกับ Nature’s Prophet ก่อนเมตาดาต้าใหม่ ฮีโร่ไม่ใช่ตัวเลือกที่ต้องเลือกมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นเราจึงคาดว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เมื่อพูดถึงปีศาจ 7.34 ได้เพิ่มความเร็วการโจมตีพื้นฐานของฮีโร่อีสปอร์ต บัฟพรสวรรค์เลเวล 10 และ 15 ของเธอ และตอนนี้ Wave of Terror ยังลดความเสียหายจากการโจมตีและเกราะ ทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นมาก ราวกับว่ายังไม่เพียงพอ 7.34b ยังเพิ่มระยะเวลาสตันของ Vengeful Spirit จาก 1/1.2/1.3/1.4 เป็น 1.4/1.5/1.6/1.7 วินาที ซึ่งหมายความว่าฮีโร่จะแข็งแกร่งขึ้นมากในช่วงต้นเกม เช่นเดียวกับในช่วงกลางและช่วงท้ายเกม

ในแง่ของสถิติ Vengeful Spirit มีอัตราการเลือก +2% และอัตราการชนะ +5.4% ทำให้เธอเป็นหนึ่งใน Dota 2 ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ฮีโร่อีสปอร์ตตัวนี้มีความสามารถรอบด้านอย่างเหลือเชื่อ และการบัฟความเร็วโจมตีใหม่ของเธออาจหมายความว่าเราอาจเห็น Venge Carry กลับมาในเมตาดาต้า เราแค่ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทีมที่ดีที่สุดในโลกกลับมาลงสนามอีกครั้ง

Doom

Inviver เป็นฮีโร่อีสปอร์ตที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งที่ได้รับบัฟมากมายซึ่งส่งผลต่ออัตราการชนะของเขา อย่างไรก็ตาม การเนิร์ฟใน 7.34b จะส่งผลต่ออัตราการชนะของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงอยากพูดถึงฮีโร่ตัวอื่น นั่นก็คือ Doom

หนึ่งในผู้เล่นอีสปอร์ตนอกสนาม/ผู้เล่นที่น่าสนใจที่สุดใน Dota 2 ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจมากมายในการอัปเดตล่าสุด แม้ว่าเขาจะยังคงเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่แย่ที่สุดใน Dota 2 แต่สถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่าอัตราการชนะ 40% อันน่าสยดสยองของเขาตอนนี้สูงถึง 45% ซึ่งหมายความว่าเขามาถูกทางแล้ว น่าเสียดายที่ไม่สามารถพูดแบบเดียวกันเกี่ยวกับอัตราการเลือกได้เพราะ Doom ไม่ได้รับความรักมากเท่ากับคนอื่นๆ

Meepo

หากเรามองอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัม เราจะเห็นว่าฮีโร่บางตัวมีประสิทธิภาพที่แย่กว่าเดิมมาก ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Meepo เป็นหนึ่งในนั้นเพราะฮีโร่อีสปอร์ตหลักได้รับเนิร์ฟมากมายในแพตช์ล่าสุด ค่าสถานะพื้นฐานทั้งหมดของเขาลดลง และพรสวรรค์บางอย่างของเขาก็เปลี่ยนไปด้วย ซึ่งหมายความว่าเขามีประสิทธิภาพน้อยลงกว่าเดิม

เห็นได้ชัดว่าผู้คนไม่ชนะเกมกับ Meepo มากเท่าเมื่อก่อนเพราะอัตราการชนะของฮีโร่ลดลงเกือบ 6.5% แม้ว่า Meepo ไม่เคยมีอัตราการเลือกที่สูงเนื่องจากความยากในการฝึกฝนของเขา แม้ว่าจะลดลง 2.6% ก็ตาม ซึ่งหมายความว่ามีคนสนใจใช้เขาน้อยลง

Windranger

นามสกุลที่เราต้องการพูดถึงเมื่อพูดถึงแนวโน้มเชิงบวกและเชิงลบหลังจาก 7.34n คือ Windranger อย่างหลังนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมใน PUB มาโดยตลอด แต่อัตราการชนะของเธอลดลง 4% ผู้คนจำนวนมากจะประหลาดใจกับสถิติเหล่านี้เพราะ WR ไม่ได้รับการเนิร์ฟมากนัก ในความเป็นจริง ฮีโร่อีสปอร์ตต้องทนทุกข์ทรมานจากการเปลี่ยนแปลงความสามารถเล็กน้อยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า นอกเหนือจากอัตราการเลือกแล้ว อัตราการชนะของ Windranger ยังลดลงมากกว่า 50% ดังนั้นจึงอยู่ที่ประมาณ 45% เป็นเรื่องน่าสนใจที่เห็นว่า WR จะกลับมาในเมตาดาต้าเพราะเธอเป็นฮีโร่ที่ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพหลายคนมักจะตัดสินใจลองใช้

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก