พรีวิว อีสปอร์ต Overwatch 2 Hero Mastery

Overwatch 2 Hero
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ความเชี่ยวชาญของฮีโร่ Overwatch 2 กลายเป็นสิ่งสำคัญในเกมนับตั้งแต่เปิดตัว ดังนั้นนี่คือคำอธิบายของคุณว่าโหมดนี้คืออะไร และส่วนเพิ่มเติมใหม่ทั้งหมด

เมื่อผู้พัฒนาที่ Blizzard ปล่อยทีเซอร์ใหม่ก่อนฤดูกาลที่ 5 พวกเขาได้นำเสนอโหมดผู้เล่นเดี่ยวใหม่ที่พวกเขากำลังพัฒนาในซีซั่น 6 หรือที่เรียกว่า Overwatch 2: Invasion โดยย่อ โหมดนี้เรียกว่า Hero Mastery

แนวคิดนี้ค่อนข้างง่าย Blizzard ได้สร้างหลักสูตรการฝึกอบรมเฉพาะฮีโร่เพื่อเป็นการแนะนำกลไกของฮีโร่สำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตใหม่ นอกจากนี้ พวกเขายังได้เปิดตัวโหมด co-op ใหม่เพื่อสอนผู้เล่นใหม่เกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม

ต่อไปนี้คือคำอธิบายว่า Mastery ของฮีโร่คืออะไร การเพิ่มใหม่ และวิธีที่จะช่วยผู้เล่นอีสปอร์ตใหม่

Overwatch 2 Hero Mastery: วันที่วางจำหน่าย

Hero Mastery เปิดตัวพร้อมกับ Overwatch 2: Invasion หรือที่รู้จักกันในชื่อซีซั่น 6 ซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคม 2023

ภารกิจ Hero Mastery เพิ่มเติมจะมาถึงในวันที่ 2 มกราคม 2024 พร้อมด้วยแพตช์กลางฤดูกาลของซีซั่น 8

Hero Mastery: Gauntlet มาถึงในวันที่ 12 มีนาคม 2024 พร้อมด้วยแพตช์กลางฤดูกาลของซีซั่น 9

Overwatch 2 Hero Mastery: ภารกิจ Hero Mastery ทั้งหมด

เมื่อความเชี่ยวชาญของฮีโร่อีสปอร์ตออกมาในซีซั่นที่ 6 ผู้พัฒนาได้วางแผนที่จะค่อยๆ ปล่อยภารกิจเพิ่มเติมสำหรับฮีโร่จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ด้านล่างนี้คุณจะพบกับภารกิจ Hero Master ทั้งหมดที่มีให้ใช้งาน และฤดูกาลที่ปล่อยออกมา

  • Reinhardt – Season 6
  • Winston – Season 6
  • Sojourn – Season 6
  • Tracer – Season 6
  • Mercy – Season 6
  • D.Va – Season 8
  • Mei – Season 8
  • Echo – Season 8
  • Genji – Season 8
  • Lucio – Season 8

Hero Mastery: Gauntlet เปิดตัวในซีซั่น 9 แม้ว่าจะไม่ใช่ภารกิจ Hero Mastery ใหม่ แต่ก็เป็นโหมดนอกกรอบ อย่างไรก็ตาม ถูกปิดตัวลงเมื่อสิ้นสุดซีซั่น 10

ความเชี่ยวชาญของฮีโร่ Overwatch 2: ความท้าทาย

ในสตรีมการเปิดเผย Invasion เราได้ดูว่าภารกิจท้าทายความชำนาญฮีโร่จะเป็นอย่างไร

จะมีเหรียญที่ผู้เล่นอีสปอร์ตต้องรวบรวมตามจุดทั่วแผนที่สำหรับฮีโร่แต่ละตัวเมื่อเดินไปรอบๆ แผนที่เพื่อลองใช้กลไกการเคลื่อนไหวของฮีโร่ เป้าหมายคือการได้รับเหรียญให้ได้มากที่สุดซึ่งจะสร้างคะแนนความชำนาญ

ไม่ต่างจากสิ่งที่เกม LEGO ทำกับกระดุมมากนัก ผู้เล่นอีสปอร์ตที่สำเร็จจะต้องใช้กลอุบายเพื่อให้ได้เหรียญที่เข้าถึงยาก

และโดยธรรมชาติแล้ว การวิ่งแต่ละครั้งจะต้องมีตัวจับเวลา หากความเร็วของระยะการฝึกซ้อมของ Overwatch เป็นสิ่งที่ต้องผ่านไป มีโอกาสที่ชุมชนส่วนย่อยทั้งหมดจะแข่งขันกันเพื่อดูว่าใครจะทำเวลาได้เร็วที่สุด

คะแนนจะถูกนับเมื่อสิ้นสุดการวิ่ง โดยจะแสดงคะแนนความชำนาญและเวลาของคุณ สำหรับนักวิ่งความเร็ว โหมดเกมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ความเชี่ยวชาญของฮีโร่ Overwatch 2: Gauntlet อธิบาย

Hero Mastery: Gauntlet เป็นการถ่ายทำนอกโหมด Hero Mastery ที่เปิดตัวในการอัพเดตกลางฤดูกาลของซีซั่น 9

โหมดเกม Co-op ช่วยให้ผู้เล่นอีสปอร์ตร่วมมือกันปกป้องหอคอยจากบอทของศัตรู โดยพื้นฐานแล้วจะเป็นโหมดป้องกันหอคอย แต่อยู่ในโหมด Hero Mastery

Gauntlet มอบหมายให้ผู้เล่นทำงานร่วมกันไม่เพียงแต่ปกป้องหอคอยเท่านั้น แต่ยังรวบรวมเหรียญให้ได้มากที่สุดทั่วแผนที่เพื่อทำคะแนนให้สูงและแข่งขันบนกระดานผู้นำ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่ 11 โหมดดังกล่าวจะไม่อยู่ในเกมอีกต่อไป หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากชุมชน

Overwatch 2 Hero Mastery: ช่วยเหลือผู้เล่นอีสปอร์ตใหม่

เป้าหมายประการหนึ่งของ Hero Mastery ดังที่ Overwatch dev Kim Horn อธิบายไว้ในสตรีมสดล่าสุด คือการอนุญาตให้ผู้เล่นอีสปอร์ตใหม่ได้รู้ว่ากลไกของฮีโร่เหมาะสมกับพวกเขาหรือไม่ หรือเพียงเพื่อฝึกฝนพื้นฐานของฮีโร่บางตัว เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า จากการแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถกระโดดสองครั้งในฐานะ Winston เมื่อเปิดใช้งาน Primal กลางอากาศ ไปจนถึงการแสดงให้เห็นว่า Tracer สามารถขึ้นไปบนพื้นที่สูงได้โดยการกระโดดและการกะพริบตา และสอนผู้เล่นอย่างละเอียดถึงวิธีการลอยตัวในฐานะ Mercy ซึ่งเป็นกลไกขั้นสูงที่หลากหลาย สามารถเรียนรู้ได้ที่นี่

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก